My Valentine มาย วาเลนไทน์

ป้ายกำกับ:

 


เรื่องย่อ
ภาพยนตร์โรแมนติก คอมมาดี้…ดี๊ดี
เรื่องราวความรักของหญิงสาวที่เปลี่ยนคำว่า“สวย” ให้เป็น“หมวย” เลือกได้
ที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 2553
“ ความรัก ” ในบางครั้งบางครา กว่าที่จะหมุนมาเข้าใกล้ตัวเราก็ทำเอาท้อ คิดว่าตัวเองโชคร้าย เฝ้าแต่ตั้งคำถามว่าทำไมเราไม่มีคู่กับเขาสักที แต่วาเลนไทน์นี้อยู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลก สาวที่ความสวยไม่โดนตา แต่ความหมวยของเธอโดนใจ เลยมีชายหนุ่มมาให้เลือกเป็นคู่พร้อมกันถึงสามคนสามแบบ

ถ้าเป็นคุณที่สวยหมวยเลือกได้ขนาดนี้ คุณจะเลือกใคร ?
คนที่ตรงใจ คนที่โดนใจ หรือ คนที่จริงใจเรื่องราวความรักของมายด์ สาวหมวย (มิ้นท์ – มิณฑิตา วัฒนกุล) ที่โชคชะตาเล่นตลกใส่ จู่ๆ ให้กลายเป็นหมวยเลือกได้ ที่มีผู้ชายมาตกหลุมรักหมวย พร้อมๆ กันทีเดียวสามคน ผู้ชายสามแบบที่มาหมุนรอบตัวเธอ มีทั้งแบบที่ตรงใจ แบบที่โดนใจ และแบบที่จริงใจ แต่ในโลกนี้ไม่มีใครหรอก ที่จะสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทั้งหมด มายด์ต้องถามใจตัวเอง ถามเพื่อน ตามใจญาติผู้ใหญ่ หรือปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต…ที่จะตัดสินให้
แบบแรก “ แบบที่ตรงใจ ” มิค (จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี นิสัยดี ฐานะดี การงานดี ดูไฮโซ ได้เป็นแฟนแล้วเหมือนถูกล็อตตาลี่
แบบที่สอง “ แบบที่โดนใจ ” อาร์ท (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) ผู้ชายที่ดูแมนๆ ไม่โรแมนติก ไม่เสแสร้ง ดูเหมือนหยาบโลน หรือเข้าขั้นปากเสีย พอไปเจอผู้ชายแบบนี้มายด์ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่มักชอบจะไปคบกับผู้ชายแบบนี้ เพราะเขาทำให้มายด์ได้ไปรู้เห็นสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต ไม่เคยตามใจกัน ไม่เคยทำในสิ่งที่มายด์ชอบ ไม่ว่าก่อนหรือหลังจากที่เป็นแฟนกัน
แบบที่สาม “ แบบที่จริงใจ ” ก้อง (เปอร์ – สุวิกรม อัมระนันทน์) ผู้ชายธรรมดาที่ดูอบอุ่นและมีอารมณ์ขัน อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี และเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อมายด์เพราะความรัก มีเวลาไปโน่นมานี่ด้วยตลอดเวลา
ทั้งสามแบบ มีความรักมาให้ในรูปแบบของแต่ละคน วันวาเลนไทน์นี้ ถ้าต้องเลือก มายด์จะตกลงปลงใจไปกับใครนะ ……. ??
จาก “ บีฟอร์ วาเลนไทน์ ” ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา หนังรักสุดสนุก ที่มีทั้งความเท่ และการเล่าเรื่องที่ไม่ธรรมดาของสามผู้กำกับ วุ้น – ทรงศักดิ์ มงคลทอง, พิ้งค์ – พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์, โหน่ง – เสรี พงศ์นิธิ จนเป็นหนังรักที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ก็มอบหมายให้สามผู้กำกับ กลับมาทำหนังรักอีกครั้ง มาครั้งนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวหมวย ที่เปลี่ยนคำว่าสวยให้เป็นหมวยเลือกได้ มีผู้ชายสามแบบมาตกหลุมรัก ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดี้ “ มาย วาเลนไทน์ ” แล้วรัก…ก็หมุนรอบตัวเรา


cd1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...